Toyota Altis Đời Mới Ra Mắt Trong Tuần

Thảo luận trong 'CLB Giao lưu - Làm quen' bắt đầu bởi ledat2016hh, 20/3/17.

  1. ledat2016hh
    Offline

    ledat2016hh Thành Viên Mới

    9
    1
    0
    Altis Karma ô tô, sản xuất ô tô Trung Quốc sở hữu một lần được biết đến như Fisker, đã tiến thêm một bước trong sự phục sinh của nó với các tuyến tiết lộ của plug-in hybrid sedan tìm cách cạnh tranh với mẫu S của Tesla .

    Hãng khởi động lại đã tiết lộ Revero toàn mới, trong đó sẽ có giá cao hơn giá niêm yết của Mỹ $ 115,000 trên bản gốc Fisker Karma khi giao hàng bắt đầu không muộn hơn quý I năm tới. Chiếc xe sẽ có thể đi khoảng 80 km trong ổ điện thuần túy trước khi một động cơ xăng trong Kicks, giám đốc doanh thu Jim Taylor nói. Nó cũng có một bảng điều khiển năng lượng mặt trời trên mái nhà có thể sạc pin.

    kế hoạch của Karma là bán một chiếc sedan thể thao độc quyền cho những người hiện đang mua Tesla Model S và xe thể thao đắt tiền khác. Dưới Wanxiang Group Corp và Chủ tịch Lu Guanqiu, Karma là một trong những công ty xe plug-in mà Trung Quốc đang nhắm vào thị trường Mỹ với chiếc xe điện sẽ đưa vào Tesla.

    "Chúng tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong tòa án của Tesla," Taylor nói. "Nếu đó là chỉ là về phong cách, chúng tôi chỉ sẽ đối đầu với Aston Martin và Maserati . Nhưng những người mua cũng quan tâm đến công nghệ. "

    Vai trò năng lượng mặt trời
    Hilux
    Karma là một trong những người đầu tiên sử dụng năng lượng mặt trời để sạc pin điện áp cao một chiếc xe sản xuất của mà quyền hạn của động cơ. Xe ban đầu của công ty người tiền nhiệm, được gọi là Fisker Karma, sử dụng một bảng điều khiển năng lượng mặt trời để sạc 12 volt pin mà quyền hạn đèn và các phụ kiện khác và Toyota đã sử dụng năng lượng mặt trời trong Prius để chạy các hệ thống thông gió. Toyota Prius Prime, đi trên bán vào cuối năm nay, sẽ có một bảng điều khiển năng lượng mặt trời tùy chọn để sạc pin choNăng lượng mặt trời là một phần quan trọng trong tầm nhìn Tesla CEO Elon Musk của. Ông đã đề xuất sáp nhập Tesla với SolarCity Corp, trong đó ông nắm giữ cổ phần 22 phần trăm. Musk muốn mua mình để có thể mua những chiếc xe của mình và sau đó tính phí cho họ với năng lượng mặt trời tại nhà. Một số trạm nhanh sạc Tesla cũng là năng lượng mặt trời.

    Karma đã làm việc để có được trở lại sản xuất xe từ công ty tiền thân của nó, Fisker, vỡ một khoản vay của chính phủ Mỹ và bị phá sản vào năm 2013. Wanxiang, một nhà sản xuất phụ tùng ô tô, mua tài sản của mình ra khỏi phá sản vào năm sau. Công ty đã nộp các tài liệu tìm kiếm để mở một nhà máy $ 375,000,000 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

    Như Karma lăn ra công nghệ điện ổ của nó, nó muốn thêm các plug-in nhỏ hơn xe hybrid và xe hoàn toàn bằng điện vào dòng sản phẩm của mình, Taylor nói. Tương tự như chiến lược của Tesla với người bán khối lượng thấp như đầu Roadster và Model S, Karma muốn sử dụng Revero để bắt đầu xây dựng khả năng của mình và sở hữu trí tuệ vì vậy công ty cuối cùng đã có thể xây dựng xe ở khối lượng cao hơn, Taylor nói.

    Các công ty tiền thân bán 2.000 xe, Taylor nói. Những chủ sở hữu sẽ có được cơ hội đầu tiên để dự trữ và mua các mô hình mới trong tuần này, ông nói. Costa Mesa, California dựa trên Karma sẽ làm cho khoảng 900 Reveros trong năm đầu tiên và đẩy mạnh sản xuất sau đó, Taylor nói.
    Hiace
    p cho họ crack đầu tiên của nó." người mua ở Châu Âu.
     

Chia sẻ trang này